Toyota Wigo hoàn toàn mới chốt ngày ra mắt tại Việt Nam

Toyota Việt Nam vừa công bố thời gian ra mắt lại mẫu xe Wigo sau thời gian ngừng kinh doanh.

Toyota Việt Nam (TMV) đã xác nhận thời gian ra mắt lại mẫu xe Wigo mới dành cho thị trường Việt Nam vào ngày 24/5 tới. Theo như hình ảnh, có thể nhận ra đây là phiên bản G của Toyota Wigo 2023 đã ra mắt Indonesia vào ngày 13/2. Thiết kế phần đầu xe gồm một đường nối liền hai cụm đèn pha mạ crôm.

Lưới tản nhiệt lớn, đèn định vị ban ngày đặt dọc hai bên và gương chiếu hậu cùng màu thân xe. Bên cạnh đó, đầu xe không có hốc hút gió mở rộng, không có cản trước kiểu thể thao. Mâm xe một tông màu, có kích thước 14 inch cũng giống hệt bản G của Toyota Wigo 2023 ra mắt ở Indonesia.

 

Toyota Wigo mới chốt ngày quay lại thị trường Việt Nam - 1
 

 

Toyota Wigo có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 3.760 x 1.665 x 1.505 mm. Chiều dài cơ sở 2.525 mm. Xe dùng nền tảng toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA). Mẫu xe hạng A giá rẻ này khi bán tại Việt Nam dự kiến sẽ có 4 tùy chọn màu sơn: Đỏ, cam, trắng và bạc.

Tính năng nổi bật có đèn pha LED, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto cùng hộp số tự động vô cấp D-CVT giống Raize. Nội thất tại Việt Nam chỉ có màu đen.

Toyota Wigo mới chốt ngày quay lại thị trường Việt Nam - 2

Tại thị trường Indonesia, phiên bản G của Toyota Wigo 2023 sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.2L, cho công suất 86,7 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. Hộp số được trang bị là loại hộp số D-CVT. Hiện tại, TMV chưa công bố các thông số kỹ thuật của mẫu xe Toyota Wigo 2023 khi bán tại Việt Nam.

Tại các đại lý, nhân viên cho biết Wigo mới có hai phiên bản gồm MT và D-CVT với giá dự kiến lần lượt là 370 triệu và 420 triệu đồng, tăng từ 18 triệu đồng đến 35 triệu đồng so với đời cũ.

(Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/toyota-wigo-moi-chot-ngay-quay-lai-thi-truong-viet-nam-a608809.html )

xe mới về