Toyota Veloz Cross và Avanza Premio sắp về đại lý

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp tại Việt Nam đã hoàn tất đăng kiểm, được cấp Giấy chứng nhận An toàn kỹ thuật và Bảo vệ môi trường.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2022, Toyota đã trưng bày phiên bản lắp ráp của bộ đôi MPV Veloz Cross và Avanza Premio. Tuy nhiên phải đến sau Triển lãm, ngày 31/10 vừa qua, hai mẫu xe này mới được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp Giấy chứng nhận An toàn kỹ thuật và Bảo vệ môi trường (Giấy chứng nhận chất lượng).

toyota veloz cross và avanza premio sắp bán về đại lý

Toyota Veloz Cross bản lắp ráp được trưng bày tại VMS 2022

Qua Giấy chứng nhận chất lượng được cấp, các thông số xe tương tự bản nhập khẩu đang bán hiện tại. Tuy nhiên giấy này không thể hiện các trang bị trên xe nên hiện chưa rõ có nâng cấp gì so với bản nhập khẩu hay không.

Tại VMS, Toyota Việt Nam cho biết, sẽ sản xuất lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam từ tháng 12/2022. Việc chuyển sang lắp ráp dòng xe có nhu cầu cao là Veloz Cross và Avanza Premio cho thấy sự quyết tâm của hãng trong việc chủ động cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng dành cho bộ đôi MPV này.

toyota veloz cross và avanza premio sắp bán về đại lý

Toyota Avanza Premio bản lắp ráp biến hoá thành quán cà phê di động, trưng bày tại VMS 2022

Hãng cũng thông tin sẽ dành tặng gói khuyến mãi gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước) cho những khách hàng mua mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất lắp ráp trong nước từ tháng 12/2022 đến hết ngày 31/12/2023.

Toyota Veloz Cross là một trong những mẫu MPV giá rẻ có doanh số tốt nhất thị trường hiện nay. Mới chỉ ra mắt cuối tháng 3/2022 nhưng tính đến hết tháng 9, doanh số cộng dồn mẫu xe đã đạt 9.659 chiếc, nằm trong danh sách ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Bên cạnh thương hiệu tốt, trang bị hiện đại, đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc MPV giá rẻ hiện nay có gói tính năng an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến (Toyota Safety Sense).

(Nguồn: baogiaothong.vn)

xe mới về