Những loại xe nên làm xe chạy dịch vụ

Tùy nhu cầu sử dụng thực tế, hai lựa chọn tối ưu người dùng có thể cân nhắc là Toyota Vios 1.5E MT hoặc Suzuki Ertiga hybrid.

Nếu như Toyota Vios nổi tiếng với động cơ hoạt động bền bỉ, ít hỏng vặt, sửa chữa dễ dàng, phụ tùng thay thế rẻ và có tính thanh khoản cao...thì Suzuki Ertiga lại có điểm mạnh là xe 7 chỗ rộng rãi, gầm cao đa dụng và được trang bị động cơ hybird nên tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Suzuki Ertiga hybrid: giá bán cạnh tranh, tiết kiệm nhiên liệu

Giá bán của Ertiga MT 2023 Hybird được niêm yết ở mức 538 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm, khách hàng sẽ phải chi khoảng 596 đến 626 triệu đồng để lăn bánh, tùy theo địa phương đăng ký.

Suzuki Ertiga 2023 là dòng xe Mini MPV đa dụng 7 chỗ. Ra đời từ năm 2012 và hiện đang ở thế hệ thứ hai.

Tại Việt Nam, mẫu xe này trước nay đều được xếp vào phân khúc MPV có mức giá cạnh tranh. Không chỉ khác biệt so với mẫu tiền nhiệm ở nền tảng khung sườn Heartect hoàn toàn mới, Ertiga Hybrid 2023 còn được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất tới động cơ.

Về ngoại thất, chiếc MPV này sở hữu bộ khung gầm Heartect mới lớn hơn, cứng và nhẹ hơn giúp cắt giảm trọng lượng của xe.

Ngoại thất Ertiga hybird được thiết kế với nhiều đường nét cứng cáp, hầm hố.

Nội thất xe Suzuki Ertiga hybrid số sàn 2023 cũng được thay đổi đáng kể so với mẫu cũ. Nhờ chiều dài và chiều rộng bên ngoài được cải thiện, do đó khoang cabin sẽ trở nên rộng rãi hơn trước.

Vì là dòng xe MPV 7 chỗ nên không gian nội thất Ertiga rất rộng rãi.

Xe 7 chỗ Suzuki Ertiga 2023 động cơ K15B 1.5L, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138Nm. Như vậy sức mạnh tăng thêm 12 mã lực và 8 mô men xoắn so với phiên bản cũ. Xe dẫn động cầu trước thông qua 2 lựa chọn hộp số là sàn 6 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dòng xe MPV này, xe có khả năng tăng tốc, vượt và leo dốc ổn định.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm, Hybrid Ertiga chỉ tiêu tốn 5,38-5,95 lít/100 km tùy phiên bản khi lưu thông trên đường hỗn hợp. Theo đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe sẽ tốt hơn so với phiên bản Ertiga đang lưu hành tại thị trường Việt Nam (6,23-6,41 lít/100 km).

Toyota Vios 1.5E MT 2024: gầm thấp nhưng bền bỉ và thanh khoản cao

Đầu tháng 3 năm nay, giá bán của Vios phiên bản MT được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm xuống còn 458 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục pháp lý, lăn bánh xuống đường xong xuôi, khách hàng có hộ khẩu ở Hà Nội sẽ phải chi khoảng 535 triệu đồng, và 506 triệu đồng với khách hàng có hộ khẩu ở các tỉnh, thành khác.

Toyota Vios 2024 là phiên bản nâng cấp (facelift) cập nhật mới nhất và ra mắt tại Việt Nam ngày 10/5/2023. Xe Vios 2024 có rất nhiều thay đổi về ngoại thất, nội thất và cả tính năng an toàn.

Ngoại thất Vios E MT 2024 có điểm nhấn ở La-zang và các đường dập nổi dọc thân xe.

Ở phần đầu xe được thiết kế mặt calang mới hoàn toàn. Đây là sự thay đổi bất ngờ của Toyota dành cho Vios.

Nội thất Xe Toyota Vios số sàn E MT 2024 là sự kết hợp giữa ghế bọc da màu đen và nhựa cứng tạo không gian xe sạch sẽ.

Toàn bộ ghế ngồi của Xe Toyota Vios số sàn 1.5E MT 2024 mới được bọc da. Giữa 2 ghế phía trước có bệ tỳ tay phù hợp với những phút giây nghỉ ngơi khi lái xe đường dài. Hàng ghế sau mang đến sự thoải mái cho 3 người lớn cao lớn dù trên 1,75m vẫn có khoảng trống để chân trên 20cm và không gian trần xe thoải mái.

Toàn bộ ghế của Vios E MT 2024 đều đã được bọc da màu đen.

Xe Toyota Vios số sàn 1.5E MT 2024 được trang bị động cơ 2RN, dung tích 1.5L, 4 xi-lanh, Dual VVT-i. Động cơ trên sản sinh 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp với các chế độ sang số tiện lợi.

Hệ thống treo của xe được cải tiến để giảm thiểu tiếng ồn và đảm bảo sự êm ái khi di chuyển trên đường.

Về trang bị an toàn, Toyota Vios 1.5E MT 2024 số sàn có thể kể đến: 3 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, BA, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC... và rất nhiều công nghệ tiên tiến khác...

Nhìn chung, Toyota Vios số sàn 1.5E MT 2024 đã có nhiều thay đổi từ ngoại thất mới mẻ, đầu xe hầm hố đến nội thất tiện nghi, trang bị thêm nhiều tính năng an toàn và đặc biệt là hệ thống đèn Full Led so với mẫu trước đây... Với những thay đổi trên, Toyota Vios E MT số sàn 2024 vẫn luôn được các khách hàng kinh doanh dịch vụ ưa chuộng.

(Nguồn: https://viettimes.vn/voi-500-trieu-dong-nen-chon-xe-nao-chay-dich-vu-post174209.html )

xe mới về