Mua xe Mitsubishi Xpander để chạy dịch vụ có nên hay không?

Có nên mua xe Mitsubishi Xpander chạy dịch vụ, phiên bản 1.5MT số sàn giá bán 550 triệu đồng để chạy dịch vụ. Những ưu nhược điểm của xe so với tầm giá bán? Động cơ 1.5L của xe có yếu cho một chiếc xe 7 chỗ chạy dịch vụ?

Xin chào bác, Mitsubishi Xpander là dòng xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam nhưng đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp và mức giá bán hấp dẫn, đây hiện là dòng xe 7 chỗ có giá bán tốt nhất hiện nay. Với mức giá từ 550 triệu đồng, Mitsubishi Xpander phiên bản số sàn trang bị động cơ 1.5L, số sàn 5 cấp và tính năng cơ bản để hướng đến người mua xe chạy dịch vụ, các công ty, xe trung chuyển.

Mitsubishi Xpander 2022 hoàn toàn mới

Bác đang có ý định mua xe chạy 7 chỗ dịch vụ chủ yếu trong thành phố thì Mitsubishi Xpander 1.5MT hoàn toán đáp ứng tốt các yêu cầu về tính thương hiệu giá bán, không gian cabin ở tầm giá so với các đối thủ cạnh tranh.

Những ưu điểm của xe đến từ thiết kế đẹp thời trang, những tiện nghi đáp ứng cơ bản nhu cầu sử dụng, trang bị an toàn tốt, không gian 3 hàng ghế rộng rãi, vận hành linh hoạt và tiết kiệm đường trường. Vì là xe MPV cỡ nhỏ nên xe cũng có những nhược điểm như không chở được nhiều hành lý khi chở đông người, xe kém linh hoạt khi đi đường trường, bản số sàn thiếu nhiều tiện nghi.

Về sức mạnh động cơ 1.5L, với nhu cầu sử dụng chạy dịch vụ trong thành phố thì sức mạnh của xe đáp ứng tốt nhờ trong lượng xe không quá năng, xe cũng khá tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm chi phí sử dụng xe. Khi đi đường trường thì xe sẽ yếu khi cần vượt xe nhanh nên người lái cần canh khoảng cách và lấy đà để xe vượt lên.

(Nguồn: tuvanmuaxe.vn)

xe mới về