Lộ diện hình ảnh Hyundai Grand i10 bản nâng cấp mới

Hyundai Grand i10 facelift được bắt gặp chạy thử tại Đức, để lộ thiết kế mới với đèn tích hợp lưới tản nhiệt kiểu Tucson.

Phiên bản thử nghiệm cuối cùng của Hyundai Grand i10 đang bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức ra mắt. Cánh săn ảnh mới đây đã bắt gặp mẫu xe này chạy thử trên đường phố Đức, chỉ đầu và đuôi xe được ngụy trang cho thấy những thay đổi sẽ tới từ đâu.

 

Đây là hình ảnh Hyundai Grand i10 bản nâng cấp mới lộ diện - 1
 

 

Dựa vào hình ảnh được chụp lại, có thể nhận ra đèn ban ngày của Hyundai i10 facelift được tích hợp vào góc tản nhiệt. Bản hiện hành vốn đã đặt sát đèn này cạnh tản nhiệt nhưng có vẻ bản facelift tích hợp thẳng trang bị trên vào khung tản nhiệt giống trên Hyundai Tucson thế hệ mới.

Cụm đèn chiếu sáng chính được trang bị bi cầu, nhiều khả năng phiên bản cao nhất của mẫu xe này có thể dùng đèn LED thay vì bóng halogen.

Đây là hình ảnh Hyundai Grand i10 bản nâng cấp mới lộ diện - 2

Thiết kế phần hông xe không được ngụy trang cho thấy gần như không có gì thay đổi, chiếc xe chạy thử dùng bộ mâm mang thiết kế giống Grand i10 hiện tại. Ăng-ten vẫn là loại truyền thống thay vì nâng cấp lên dạng vây cá.

Ở phía sau, Grand i10 facelift có đèn lùi được dời xuống phía dưới cản. Cụm đèn hậu che chắn khá kỹ, khó có thể nhận ra những nâng cấp ở khu vực này.

Đây là hình ảnh Hyundai Grand i10 bản nâng cấp mới lộ diện - 3

Nội thất Hyundai Grand i10 mới cũng có thể quan sát thấp thoáng trong một số góc chụp nhưng dường như không khác gì bản đang có mặt ngoài thị trường. Điểm khác biệt có thể sẽ tới từ việc cụm đồng hồ và màn trung tâm được tích hợp hài hòa hơn vào táp lô.

Đây là hình ảnh Hyundai Grand i10 bản nâng cấp mới lộ diện - 4

Nhiều khả năng Hyundai Grand i10 facelift vẫn giữ nguyên hệ truyền động. Dòng xe đô thị này hiện có 2 bản truyền động xăng là 1.0L (66 hoặc 99 mã lực, mô-men xoắn 96 hoặc 172 Nm) và 1.2L 83 mã lực, 118 Nm. Ngoài ra, tại một số khu vực xe có bản diesel 1.2L 74 mã lực, 190 Nm. Hộp số có 2 tùy chọn là sàn 5 cấp hoặc sàn tự động hóa 6 cấp.

Dự kiến, Hyundai Grand i10 bản nâng cấp mới có thể sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

(Nguồn: 24h.com.vn)

xe mới về