Hyundai Stargazer X dự kiến có giá bán chỉ từ hơn 400 triệu đồng.

Tư vấn bán hàng cho biết, Hyundai Stargazer X đã được đại lý nhận cọc để bàn giao trong tháng 4/2024. Xe này có 3 phiên bản, giá chỉ từ 400 triệu đồng.

Tư vấn các đại lý bán hàng của Hyundai ở Hà Nội cho biết mẫu MPV đa dụng Stargazer X có giá dự kiến từ 400-600 triệu đồng. Hyundai Thành Công chưa lên tiếng chính thức nhưng nếu giá bán này là chính xác thì Stargazer X đây sẽ là mẫu MPV đa dụng có giá bán "hấp dẫn" nhất thị trường Việt Nam.

Các đối thủ khác đều có giá bán cao hơn, như Toyota Veloz Cross ( từ 638 triệu đồng), Mitsubishi Xpander (có giá từ 560 triệu đồng), Kia Carens (từ 589 triệu đồng), hay Suzuki XL7 (từ 599 triệu đồng).

Hyundai Stargazer X dự kiến có giá bán chỉ từ hơn 400 triệu đồng.

Hyundai Stargazer X dự kiến có giá bán chỉ từ hơn 400 triệu đồng.

Nhân viên tư vấn cho biết thêm nhiều khản năng Stargazer X sẽ phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp.

Hiện tại, các đại lý đã đồng loạt nhận đặt cọc Stargazer X, những khách hàng đặt trước sẽ được tặng bộ phụ kiện và có cơ hội nhận xe sớm từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 5/2024.

So với bản tiền nhiệm, Stargazer X không có quá nhiều sự khác biệt. Mẫu MPV này có chút thay đổi khi lưới tản nhiệt rộng hơn cùng viền dưới ốp nhựa đen. Phía đuôi xe có cản sau tối màu cỡ lớn kết hợp tấm ốp màu bạc tạo điểm nhấn. Trần xe có thêm thanh giá nóc và cánh gió liền lớn hơn Stargazer tiêu chuẩn.

Mâm xe độc quyền, kích thước 17 inch màu họa tiết hình bông hoa, đi kèm lốp 205/55 Goodyear. Các phiên bản Stargazer cũ chỉ sử dụng mâm 16 inch. Do đó, khoảng sáng gầm của Stargazer X cao hơn 15mm, đạt 200 mm.

đuôi.jpeg
Phía đuôi xe có cản sau tối màu cỡ lớn kết hợp tấm ốp màu bạc tạo điểm nhấn.

Nội thất Hyundai Stargazer X cũng không quá khác biệt. Ghế ngồi khâu chỉ đỏ và họa tiết riêng ở tựa lưng. Bản cao cấp nhất ở Indonesia có bổ sung hệ thống loa Bose. Phần viền trên bảng đồng hồ đã được làm thấp xuống, bớt che chắn tầm nhìn. Còn lại, toàn bộ trang bị và thiết kế nội thất giống Stargazer.

Tương tự Stargazer, bản X vẫn dùng máy 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Hệ dẫn động là loại cầu trước đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Smart.

Theo lời của tư vấn bán hàng, Stargazer vẫn sẽ được nhập khẩu từ Indonesia và cũng sẽ có gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense, giống như đã có trên phiên bản cao cấp tiền nhiệm.

Hyundai Stargazer phiên bản cũ có doanh số bán ra thấp. Trong 2 tháng đầu năm 2024 chỉ đạt 130 chiếc. Với giá bán cạnh tranh cùng nhiều trang bị công nghệ an toàn, hãng hy vọng Stargazer X sẽ là đối trọng đáng gờm và chiếm được thị phần tốt hơn trong phân khúc.

xe mới về