Tài chính 600 triệu,chọn mua Hyundai Accent hay Honda City?

Hyundai Accent sở hữu thiết kế hiện đại vẫn duy trì được nét tinh tế, trang nhã còn Honda City sở hữu thiết kế trẻ trung, đậm nét thể thao.

Về thiết kế, Hyundai Accent và Honda City đều sở hữu thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Tuy nhiên giữa 2 mẫu xe vẫn có những điểm khác biệt.

Hyundai Accent sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, thể thao nhưng không quá nổi loạn mà vẫn duy trì được nét tinh tế, trang nhã. Do đó, Hyundai Accent tỏ ra phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ những người trẻ đến người trung niên.

Accent sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính và táo bạo, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn.

 

Tầm giá 600 triệu đồng nên mua Hyundai Accent hay Honda City? - 1
 

 

Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng, sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm độc đáo.

Honda City sở hữu thiết kế trẻ trung, đậm nét thể thao kế thừa từ mẫu xe đàn anh Civic. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại theo kiểu “đôi cánh vững chãi” phong cách mới với một thanh nan bản to chạy dài ôm trọn cả phần “mặt tiền”. Bộ đèn LED chiếu sáng là trang bị trên bản RS, các phiên bản thấp hơn sử dụng đèn halogen và thấu kính hội tụ.

City sử dụng mâm xe có kích thước bề mặt 185mm, nhỏ hơn so với con số 195mm của Accent. Cộng với chiều cao 1.477mm, nhỉnh hơn 17mm so với Accent, khiến cho tổng thể City có chút mất cân đối ở dàn chân, còn với Accent sẽ có sự hài hòa, hợp lí hơn.

Tầm giá 600 triệu đồng nên mua Hyundai Accent hay Honda City? - 2

Khoang nội thất của 2 xe được đánh giá ngang nhau khi cùng sở hữu ghế ngồi bọc da ở bản cao, bọc nỉ ở bản thấp. Màn hình giải trí cũng có kích cỡ lớn 8 inch, hỗ trợ đa kết nối. Cả 2 mẫu xe đều dùng chìa khóa thông minh, hỗ trợ khởi động từ xa.

Tầm giá 600 triệu đồng nên mua Hyundai Accent hay Honda City? - 3

Với hệ thống tính năng an toàn, cả 2 chiếc sedan đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiên tiến. Tuy nhiên, Honda City vẫn chứng tỏ ưu thế về độ an toàn của xe Nhật khi có thêm một số tính năng như: nhắc nhở cài dây an toàn, khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm, tựa đầu giảm chấn, móc ghế an toàn cho trẻ em,…

Tầm giá 600 triệu đồng nên mua Hyundai Accent hay Honda City? - 4

Honda City sử dụng động cơ 1.5L, đem lại công suất 119 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 145Nm tại 4.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT.

“Trái tim” của Hyundai Accent là động cơ Kappa 1.4L MPI đi kèm với hộp số tự động 6 cấp độ cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, cùng mô men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tầm giá 600 triệu đồng nên mua Hyundai Accent hay Honda City? - 5

Như vậy, so sánh Accent và City cho thấy Honda City vẫn tiếp tục giữ được thế mạnh về dung tích và sức mạnh của động cơ – điều vốn có để làm nên thương hiệu của hãng.

Tuy nhiên, Hyundai Accent thế hệ mới cũng chứng tỏ sự nỗ lực của mình khi mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hơn với con số 5,6 lít/100km, thấp hơn chút so với Honda City.

Tầm giá 600 triệu đồng nên mua Hyundai Accent hay Honda City? - 6

Tựu chung, nếu cần tìm một mẫu xe giá rẻ nhưng option đầy đủ, kiểu dáng hợp thời thì Hyundai Accent là mẫu xe rất đáng tham khảo. Còn nếu đề cao chất lượng, độ bền bỉ, nhất là cảm giác cầm lái thì Honda City là mẫu xe sáng giá nhất phân khúc hạng B.

(Nguồn: https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/tam-gia-600-trieu-dong-nen-mua-hyundai-accent-hay-honda-city-215816.html )

xe mới về